Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Phong thủy quầy tiếp tân

Để công việc kinh doanh trở nên thuận lợi, phát triển và hưng thịnh, bản thân người kinh doanh cũng nên chú trọng phong thủy quầy tiếp tân.

Quầy tiếp tân thuộc khu vực minh đường. Đây cũng chính là nơi tụ khí và quyết định đến sự suy-thịnh của nguồn năng lượng dịch chuyển vào công ty. Tốt nhất, chúng được đặt ở hướng Nam- hướng tượng trưng cho cái đẹp và  những điều sáng sủa nhất. Không gian quầy tiếp tân nên được trang trí bằng màu đỏ hoặc màu tím để làm nổi bật không gian, thu hút ánh nhìn cũng như mang lại may mắn, thuận lợi cho việc kinh doanh của công ty. Quầy tiếp tân kỵ không đặt các đồ vật trang trí có hình tam giác hoặc các đồ có góc nhọn. Dưới đây là một vài điểm chú ý khác về phong thủy liên quan đến khu vực quầy tiếp tân:


Lối ra vào

Cửa ra vào là cửa chính hay cửa phụ đều cần có sự tương xứng với ngôi nhà. Nếu dùng cửa có 2 cánh, cả 2 cánh phải được mở rộng để dòng khí dễ dàng di chuyển vào tòa nhà. Với văn phòng lớn, sẽ thích hợp khi bạn bố trí cửa xoay, bởi chúng sẽ luân chuyển năng lượng ở lối ra vào một cách hợp lý nhất.

Cửa chính ở văn phòng phải dễ mở và không được quá nặng nếu không chúng sẽ làm tiêu hao năng lượng cá nhân của người mở cửa, ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn năng lượng tốt dịch chuyển vào tòa nhà.

Nếu có cửa sổ đặt đối diện ngay với cửa chính, cần đặt một số cây cảnh hoặc lọ hoa lớn để ngăn chặn dòng khí vừa đi vào tòa nhà, không kịp luân chuyển bên trong tòa nhà đã đi ra lối cửa sổ.

Bàn tiếp khách

Bàn tiếp khách phải đặt ở vị trí bạn có thể thấy ngay khi vừa bước vào cửa chính. Nhưng tránh đặt bàn quá gần hoặc đối diện ngay chính giữa cửa chính, vì tạp âm, nguồn khí ô nhiễm từ ngoài vào có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các nhân viên trực tại bàn lễ tân. Ghế ngồi của nhân viên tiếp tân thoải mái, vững chãi, phía sau có tường che chắn để tạo cảm giác an toàn.

Khu vực tiếp khách

Quạt máy, cây xanh và những vật trang trí từ nước đóng vai trò khá quan trọng ở khu vực này. Chúng là những thứ cần thiết để giúp khu vực tiếp khách luôn ở trạng thái trong lành và có sự luân chuyển năng lượng được tốt.

Ở khu vực tiếp khách người ta thường đặt hồ cá. Tùy vào khu vực, tính chất công việc để chọn kích thước lớn bé của cá sao cho thích hợp. Những con cá nhỏ, linh hoạt, tạo năng lượng tích cực, rất phù hợp với các công ty thương mại. Trong khi đó, những con to, bơi chậm chạp tạo cảm giác an bình lại thích hợp cho các bệnh viện hay phòng mạch.

Tags: quầy tiếp tân, quay tiep tan, quay le tan, ban le tan, ban tiep khach, quay le tan, ban le tan, quay tiep tan dep, quay tiep tan hien dai, quay tiep tan sang trong, quay tiep tan cao cap, quay tiep tan phat moc gia, noi that quay tiep tan, noi that phat moc gia, phat moc gia, phatmocgia.com, bepgo.vn,...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét