Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Xếp tủ bếp gọn gàng và sang trọng

Tủ bếp là không gian của các đồ vật như chén đĩa và các vật dụng chủ yếu sử dụng trong bếp. Tủ bếp cũng phản ánh một phần nào sự đảm đang của các chị em phụ nữ từ cách bố trí đến trang hoàng không gian tủ. Xếp tủ bếp gọn gàng và sang trọng là một trong những tiêu chí của chị em phụ nữ nội trợ ngày nay.

Đầu tiên bạn cũng nên sắp xếp cho một không gian bếp thật hoàn chỉnh với các vật dụng cần thiết. Trang trí những vật dụng xung quanh tủ bếp cũng cần thiết và góp phần làm cho căn bếp của bạn gọn gàng hơn.


Tủ bếp sang trọng với ánh đèn lấp lánh dịu nhẹ và vô cùng gọn gàng

Đèn

Là một trong những yếu tố quan trọng của tủ bếp bạn nên sử dụng các loại đèn có ánh sáng dịu nhẹ và nên đặt ở nơi thích hợp. Nếu đèn có ánh sáng và tỏa nhiệt quá nhiều cũng có thể ảnh hưởng đến các dụng cụ bếp của bạn.

Gỗ và khính

Đây là một sự kết cho một tủ bếp hoàn hảo, những tủ bếp thông thường thì thân tủ được làm bằng gỗ, mặt trước có gắn kính.

Một chiếc tủ bếp đẹp và sang trọng là việc sắp xếp thật logic các vật dụng bên trong và những bộ chén hay tách bóng loáng gọn gàng cùng với ánh đèn dịu nhẹ toát lên một vẻ sang trọng và quý phái cho gian bếp.


Tủ bếp với các ngăn vô cùng tiện lợi cho việc thu xếp đồ đạc

Những dụng cụ có thể gấp
Bạn nên chọn cho mình những vật dụng có thể gấp để tiết kiệm diện tích, bạn cũng có thể thiết kế chìm trong tường nhằm tạo không gian rộng thoáng và sạch sẽ.

Ngăn kéo

Bạn nên sắm cho mình một chiếc tủ bếp có nhiều ngăn kéo vì rất tiện lợi cho bạn phân nhóm đồ, tiện dụng mà không phải mất quá nhiều thời gian, Ngoài ra các ngăn tủ còn có chức năng làm đẹp cho tủ bếp.

Bệ bếp


Bệ bếp cần thiết cho việc tận dụng diện tích để đặt thức ăn

Bệ bếp có mặt đá giúp bạn có thể có chỗ để bày biện đồ ăn, tiện dụng mỗi khi bạn cần chỗ để đựng thức ăn trong những dịp tiệc của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét