Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Sai lầm khi bài khi bài trí tủ quần áo

Tủ quần áo không chỉ giúp bạn đựng đồ mà còn là vật dụng trang trí cho phòng ngủ. Nếu không biết cách sắp xếp và bài trí đồ đạc, căn phòng bạn có thể trở nên lộn xộn, chật chội.

Khi bố trí nội thất cho phòng ngủ, bạn cần quan tâm tới chiếc tủ quần áo. Việc sắp xếp quần áo trong tủ cũng tương đối quan trọng, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của phòng ngủ. Nhưng về vấn đề này nhiều người thường mắc phải những sai lầm, đặc biệt là các bạn gái. Vì thế hãy tránh 5 sai lầm dưới đây:



1. Tủ quần áo chứa tất cả mọi thứ

Đây là lỗi nhiều người mắc phải. Bởi nhiều người nghĩ rằng mình có tủ quần áo lớn nên sẽ để được rất nhiều đồ bên trong, không cần phải loại bỏ chúng thường xuyên. Nhưng hãy mạnh tay loại bỏ những bộ quần áo không phù hợp, lỗi thời và chưa bao giờ mặc đến, điều đó sẽ làm thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn, giúp bạn trở nên mới mẻ hơn.

2. Không coi trọng giá trị của sàn tủ

Sàn tủ cũng có một số không gian lưu trữ thuận tiện mà bạn có thể bỏ qua. Quần áo trái mùa có thể để trong thùng hoặc túi ni nhựa, va li hoặc túi không dùng đến để dưới sàn tủ, hoặc đơn giản là cất những vật dụng không dùng đến trong phong thủy như quạt hay máy sấy, dây lưng, giày dép... Nếu tủ nhà bạn chưa có ngăn riêng này, một chiếc móc áo gọn gàng treo lên giá áo sẽ giúp giải quyết việc này nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3. Sử dụng móc lộn xộn

Việc sử dụng nhiều loại móc có hình dạng và kích thước không giống nhau sẽ khiến cho tủ quần áo của bạn trở nên lộn xộn. Móc đồng bộ sẽ giúp tủ quần áo của bạn đẹp hơn, dễ thao tác khi lấy đồ. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng nó sẽ tạo khác biệt rất lớn.

Nếu bạn muốn bảo quản tốt quần áo, không nên treo quần áo bằng các móc áo móc kim loại hay mọc nhựa mỏng manh. Các loại móc áo bằng gỗ hay được độn vải sẽ là cách tối ưu nhất giúp giữ nếp quần áo.

Phía ngoài tủ áo, bạn có thể gắn một cái móc áo phụ để treo các loại áo quần giặt khô trước khi xếp chúng vào tủ áo hoặc treo các trang phục ban dự định sẽ mặc dự tiệc, đi chơi hay để đi làm vào ngày mai.

4. Hãy dọn dẹp tủ quần áo thường niên

Điều này rất cần thiết, vì thế hãy làm điều đó ít nhất 1 lần trong năm để tủ quần áo của bạn luôn trong tình trạng tươi mới.

5. Nhồi nhét quá nhiều đồ

Trước khi mua bất cứ món đồ gì, hãy thử ngẫm xem việc đó phù hợp với bạn không, có cần thiết không hay bạn chỉ đua đòi theo mốt nhất định. Với một số người có đầu óc tổ chức, tủ quần áo để được nhiều đồ, tiết kiệm không gian và thời gian. Việc mua quá nhiều đồ sẽ khiến bạn cảm thấy ngợp và không biết mặc gì hôm nay.

Tags: tủ áo, tu ao, tu quan ao, tu ao dep, tu ao xinh, tu ao hien dai, tu ao sang trong, tu ao cao cap, tu ao gia re, tu ao am tuong, tu ao cua lua, tu ao phat moc gia, noi that tu ao, noi that phat moc gia, phat moc gia, phatmocgia.com, bepgo.vn,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét