Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Quầy tiếp tân văn phòng

Ngoài thiết kế nội thất văn phòng đẹp ấn tượng thì việc thiết kế mẫu quầy tiếp tân đẹp hay quầy lễ tân đẹp cũng được doanh nghiệp rất quan tâm. Bởi nó là nơi bộ mặt của công ty dùng để tiếp đón khách hàng đối tác. Vì thế quầy tiếp tân được thiết kế bắt mắt ấn tượng độc đáo để tạo thiện cảm cho khách hàng về sự chuyên nghiệp của công ty. Bên cạnh đó thì tác phong của nhân viên tiếp tân cũng cần lịch sự, nhẹ nhàng, trang nhã. Nội thất Phát Mộc Gia giới thiệu những mẫu quầy tiếp tân đẹp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, độc đáo với từng thiết kế ấn tượng.


Nói về màu sắc của quầy tiếp tân:
Quầy tiếp tân được thiết kế đa dạng về màu sắc. Từ tông màu trắng sáng nổi bật cho đến các gam màu trầm, nhẹ nhàng đều có đủ. Tùy theo tông màu chủ đạo của công ty hay khách sạn mà quý khách có thể chọn quầy tiếp tân có màu sắc hài hòa phù hợp với tông màu chủ đạo của mình.


Kiểu dáng quầy tiếp tân:
Có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhưng phổ biến và thường gặp vẫn là mẫu quầy thẳng và vuông góc. Ngoài ra còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất độc đáo và tiện nghi. Việc thiết kế các mẫu quầy tiếp tân đòi hỏi phải đảm bảo sự tiện nghi, chiếm ít không gian, diện tích nên những mẫu được thiết kế theo hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên ưa chuộng.


Chất liệu tạo nên quầy tiếp tân đẹp:
Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có thể chọn chất liệu quầy tiếp tân phù hợp. Từ chất liệu gỗ veneer cao cấp cho đến các loại gỗ công nghiệp khác như MDF hay MFC,...kết hợp với các vật liệu khác như kính, inox,..để thiết kế tạo nên quầy tiếp tân đẹp, sang trọng và hiện đại, tạo nên nét nổi bật riêng biệt và thu hút ánh nhìn.

Tags: quầy tiếp tân, quay tiep tan, quay le tan, ban le tan, ban tiep khach, ban nhan vien, quay tiep tan dep, quay tiep tan hien dai, quay tiep tan sang trong, quay tiep tan cao cap, quay tiep tan gia re, quay tiep tan phat moc gia, noi that quay tiep tan, noi that phat moc gia, phat moc gia, phatmocgia.com, bepgo.vn,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét