Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Mẫu thiết kế quầy tiếp tân

Phát Mộc Gia: chuyên thiết kế quầy tiếp tân ấn tượng và sang trọng, nhằm tạo dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, gây ấn tượng cho khách hàng.

Thiết kế quầy tiếp tân ấn tượng và bắt mắt sẽ giúp công ty bạn chiếm lĩnh tình cảm của khách quan, góp phần tạo dựng hình ảnh của công. Quầy tiếp tân là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, là cửa đầu tiên để tiếp xúc khách hàng, đối tác khi đến với công ty của bạn.

Phát Mộc Gia giới thiệu một số mẫu quầy tiếp tân được thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp:

Mặt bàn quầy tiếp tân hình chữ nhật, bề mặt phủ laminate, chống trầy xước, chống thấm nước. Sắc màu quyến rũ đến ngất ngây lòng người với kiểu dáng sang trọng và khá hiện đại.


Tùy thuộc vào sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp hay công ty, quầy tiếp tân được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, theo kiểu cách đơn giản hay chuyên nghiệp. Để đi đến mục tiêu là lấy niềm tin ở khách hàng và đối tác.


Một quầy tiếp tân được thiết kế với những đường nét tinh tế, đường nét hoa văn không quá rực rỡ nhưng vẫn toát lên nét thanh nhã và tính sang trọng, phù hợp với nhiều style của công ty vừa trẻ trung, hiện đại và đầy sức sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét