Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Kệ tivi phòng khách sang trọng xứng tầm với không gian nhà bạn

Bạn có thể biết tâm điểm của mỗi căn phòng đẹp là vật dụng gì không? Vâng, đó chính là chiếc kệ tivi. Dù phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc, chiếc kệ tivi luôn thu hút sự chú ý trực diện của mỗi người khi bước vào phòng. Hãy để ý đến chiếc kệ tivi của gia đình bạn, bạn có thể biết nó là một vật dụng có rất nhiều vai trò quan trọng đối với căn phòng của bạn?

Trước hết, chiếc kệ tivi là bộ mặt của căn phòng. Một căn phòng dù đẹp, dù sang trọng đến mấy, nếu bạn đặt ở đó một chiếc kệ tivi cũ kĩ, hay một chiếc tivi quá nhỏ, hay thậm chí không có kệ tivi, căn phòng đó sẽ giảm đi giá trị biết bao nhiêu. Ngược lại, thử tưởng tượng bạn đặt một chiếc kệ tivi lớn, kê lên đó một cái tivi màn hình rộng mới toanh (hoặc được lau chùi kĩ nếu bạn đã sử dụng lâu năm), chiếc kệ đó sẽ vô cùng bắt mắt, và hấp dẫn bất cứ ai bước vào phòng bạn, làm họ choáng ngợp với vẻ hiện đại của căn phòng.



Tiếp đến, một chiếc kệ để tivi không chỉ để đặt tivi! Điều này có hợp lý không? Có, bởi vì mỗi chiếc kệ tivi đẹp và xứng tầm với không gian gia đình của bạn điều phải đủ rộng để lưu trữ nhiều loại đồ đạc khác như băng đĩa, sách báo hoặc các loại phụ kiện nghe nhìn của tivi. Như vậy, một chiếc kệ tivi được thiết kế đúng cách sẽ giúp bạn lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng, tiết kiệm được không gian của căn nhà.


Ngoài ra, kệ tivi còn giúp bạn trang trí hiệu quả căn phòng của bạn theo phong cách riêng của mình. Bạn có thể đặt lên đó những lọ hoa thật đẹp, hay những bức tượng mang màu sắc cổ điển nếu bạn thích, hoặc thậm chí bạn còn có thể khoe những chiếc cúp, những kỷ niệm chương hoành tráng của mình để tôn vinh bộ mặt của căn phòng! Thật tuyệt, đúng không nào?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét