Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Thiết kế giường ngủ ấn tượng

Giường ngủ Phát Mộc Gia sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Giường ngủ là vật dụng nội thất thiết yếu với mỗi cá nhân và mỗi gia đình. Do vậy nên các bạn nên chọn cho mình một chiếc giường ngủ cao cấp phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ của nhà mình. Mỗi người có một phong cách và gu thẩm mỹ riêng nên mẫu giường ngủ của Phát Mộc Gia luôn phong phú và đa dạng để đáp ứng được hết tất cả nhu cầu của khách hàng.



Giường ngủ gỗ là sự lựa chọn chủ yếu của mỗi hộ gia đình khi có ý định mua giường. Giường ngủ được chia làm hai loại là giường ngủ tự nhiên và giường ngủ gỗ công nghiệp mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Với giường ngủ gỗ tự nhiên gia chủ hoàn toàn yên tâm bởi sự bền bỉ kéo dài theo thời gian của chiếc giường ngủ đồng thời tạo được những vân gỗ có sẵn, bền với nước (tất nhiên phải được tẩm sấy). Phù hợp với phong cách cổ điển, ấm cúng, tự do tạo những đường đục đẽo họa tiết tùy ý. Tuy nhiên giá thành cũng tương đối ngoài ra nếu không được các thợ lành nghề xử lý thì giường ngủ rất dễ bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian sử dụng. Một số loại gỗ tự nhiên làm nên giường ngủ gỗ xoan đào, giường ngủ gỗ sồi đỏ, gỗ sồi  trắng, giường ngủ gỗ căm xe,....Việc chọn được một chiếc giường với nhiều người nghĩ đó là công việc đơn giản, ai cũng làm được nhưng thực tế để chọn được những chiếc giường chuẩn và phù hợp thì không phải ai cũng làm tốt. Chúng tôi xin hướng dẫn các bạn chọn một chiếc giường với tiêu chí đẹp, chất lượng và phù hợp.



Với giường ngủ gỗ công nghiệp, bằng các công nghệ sản xuất khác nhau, các công nghệ ép, dán khác nhau mà ngày nay vật liệu tấm gỗ công nghiệp rất đa dạng, từ đặc tính cơ học của vật liệu đến thẩm mỹ bề mặt,...Một số lợi thế của giường ngủ công nghiệp là giá thành hợp lý, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua công đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như gỗ tự nhiên. Vì vậy gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc vào từng loại gỗ khác nhau. Giường ngủ cao cấp Phát Mộc Gia mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét