Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại tại Phát Mộc Gia

Thiết kế phòng khách là một phần quan trọng trong thiết kế của ngôi nhà bởi đây không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi để cả gia đình quây quần bên nhau. Chính vì vậy, thiết kế nội thất phòng khách được rất nhiều người chú trọng giúp làm nổi bật ngôi nhà và mang phong cách riêng biệt  của gia chủ.

Phát Mộc Gia chuyên thiết kế, thi công và trang trí nội thất phòng khách mang phong cách hiện đại, sang trọng cho từng không gian khác nhau, với giá cả hợp lý chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự độc đáo, mới lạ cho không gian sống của gia đình quý khách.


Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo phong cách sang trọng hiện đại của Phát Mộc Gia được khách hàng ưa chuộng.


Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư này nổi bật là sử dụng các góc vuông chắc khỏe rất thích hợp cho gia đình vợ chồng trẻ. Kết hợp màu sắc sang trọng giúp cho ngôi nhà mở rộng không gian diện tích nhỏ hẹp của căn phòng.





Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại được phối hợp nhiều gam màu khác nhau kết hợp hài hòa với các thiết bị hiện đại, tạo nên một phòng khách tiện nghi sang trọng bậc nhất cho ngôi nhà của gia đình bạn. Đây là thiết kế đặc thù cho những ngôi nhà có diện tích rộng lớn.




Với tông màu kem nhã nhặn thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng hiện đại. Mẫu thiết kế này kết hợp với thảm trải sàn tạo hình ngập tràn ánh sáng tự nhiên khiến không gian ngôi nhà bạn mang nét hiện đại, trẻ trung và độc đáo. 




Nội thất đơn giản kết hợp cùng quầy bar nhỏ trong phòng khách mang đến không gian hiện đại, tiện nghi và độc đáo, mới lạ cho không gian sống của gia đình.




Với những mẫu thiết kế nội thất phòng khách của Phát Mộc Gia sẽ mang đến sự mới lạ, nổi bật cho ngôi nhà của từng gia chủ.

Tags: phòng khách, phong khach, phong khach dep, phong khach hien dai, phong khach sang trong, phong khach cao cap, phong khach gia re, phong khach phat moc gia, noi that phong khach, noi that phat moc gia, phat moc gia, phatmocgia.com, bepgo.vn,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét