Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Những điều cần biết về bài trí phòng làm việc

 Sự nghiệp của mỗi người đều gắn liền đến phong thủy bàn làm việc. Để cho con đường tiến thân của bạn tránh gặp phải vấp ngã, hãy lưu ý đến những yếu tố về phong thủy.

Tránh phạm Bạch hổ sát
Theo phong thủy nhà ở nghiên cứu thì " Thanh long" bên trái phải cao hơn "Bạch hổ" bên phải. Chính vì thế khi thiết kế kiến trúc thì từ phòng sách ra công trình kiến trúc bên trái phải cao hơn kiến trúc bên phải, nếu theo điều này thì vận khí tài lộc của gia đình sẽ phát triển đi lên, gặp nhiều điều may mắn, tốt đẹp. Còn không để Bạch hổ cao hơn Thanh long vì vận khí đi xuống, gặp nhiều điều xui xẻo, người tốt xa lánh.



Đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp
Không ai muốn làm việc trên căn bàn bừa bộn, không có trình tự khoa học. Như vậy sẽ góp phần làm cho giảm sự tư duy, không tập trung tư tưởng làm việc và sáng tạo. Qua đó các bạn cần hình thành ý tưởng bày biện đồ dùng học tập và làm việc sao cho gọn gàng, ngăn nắp, sắp xếp theo trình tự cao thấp, bảo đảm gọn gàng. Từ đó cũng góp phần tạo dựng một mẫu nội thất đẹp cho ngôi nhà. Ngoài ra cần lưu ý chọn đồ dùng học tập có màu hơi sẫm, hạt dẻ,.. Những màu có tính chất tô luyện, nhấn mạnh và kích thích tinh thần làm việc.


Sắp xếp đồ dùng không được chồng chất
Trong phòng làm việc thì gia chủ là người có tầm nhìn bao quát, tổng thể, do đó không được sắp xếp đồ dùng văn phòng chồng chất lên cao như vậy sẽ hạn chế tầm nhìn, tư duy, làm cho công việc không phát triển được. Đây là một điều nên kiêng kị trong phong thủy nhà ở.
Một thông tin rất hữu ích về việc sắp xếp đồ dùng cao thấp theo trình tự cho các gia chủ là nam và nữ, nếu gia chủ là nam thì vị trí bên trái Thanh long nên cao hơn bên phải và đặc biệt những đồ dùng có năng lượng tương đối như điện thoại, đèn, điện cũng nên đặt bên trái thì mới có may mắn, ích lợi cho gia chủ. Ngược lại chủ nhân là nữ thì vị trí Bạch hổ nên được chú ý và đặt quan trọng hơn.

Tags: bàn làm việc, ban lam viec, ban nhan vien, ban lam viec dep, ban lam viec hien dai, ban lam viec sang trong, ban lam viec cao cap, ban lam viec gia re, ban lam viec phat moc gia, noi that ban lam viec, noi that phat moc gia, phat moc gia, phatmocgia.com, bepgo.vn,..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét