Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Cách trang trí kệ tivi tuyệt đẹp cho phòng khách

Cách trang trí kệ tivi hài hòa với không gian phòng khách. Bài trí kệ tivi cũng rất quan trọng. Làm thế nào để khu vực đặt tivi là nơi làm tôn vẻ đẹp và ăn nhập với không gian kiến trúc của phòng khách.


Một kệ tivi đa năng giúp tiết kiệm được diện tích và thể hiện được phong cách bài trí của chủ nhân.

Ở Việt Nam, phòng khách thường là sự kết hợp giữa phòng tiếp khách và phòng sinh hoạt chung. Chính vì vậy dù rất nhiều nhà đã có phòng sinh hoạt chung, phòng karaoke, phòng home theater riêng biệt, nhưng vẫn có một phòng khách. Và chiếc kệ tivi vẫn luôn được xem là trung tâm của phòng khách này. Dù là tivi màn hình phẳng LCD, Plasma, Sony, Samsung hay đơn giản chỉ là chiếc TV cũ, các gia chủ vẫn luôn tìm cách bố trí và phối hợp với các dụng cụ trong nhà như bàn ghế, kệ sách, đầu DVD, loa sao cho gọn gàng và hiện đại.


Ngày nay, việc chọn những chiếc  kệ cho tivi có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ ly, tủ tivi riêng biệt như xưa kia. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, mà còn một phần nào nói lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất ngôi nhà.

Phòng khách hay phòng sinh hoạt chung trở nên thoáng đạt hơn khi tủ sách, kệ tivi cùng giá trang trí được kết hợp với nhau.



Ngày nay, việc chọn những chiếc kệ cho tivi có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ hay thậm chí là giá sách để tạo phong cách đã được các gia chủ chọn lựa thay vì những chiếc tủ ly, tủ tivi riêng biệt như xưa kia. Cách chọn này không chỉ giúp cho phòng khách của gia đình trở nên thoáng đạt hơn, mà còn một phần nào nói lên được ý đồ của chủ nhân trong cách bài trí nội thất ngôi nhà.

Phòng khách hay phòng sinh hoạt chung trở nên thoáng đạt hơn khi tủ sách, kệ tivi cùng giá trang trí được kết hợp với nhau.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét