Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Quầy tiếp tân thiết kế theo xu hướng hiện đại.

Là bộ phận có thể coi là đại diện cho bộ mặt của công ty vì vậy lễ tân có vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và dịch vụ của công ty. Tại đây thường được bố trí các ghế chờ, quầy tiếp tân với những nhân viên lịch thiệp và mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thấy được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của doanh nghiệp.

Quầy tiếp tân được thiết kế hiện đại sẽ mang lại cho những nhân viên sự tự tin trong phong cách làm việc, tạo thái độ cởi mở và thân thiện với khách hàng kèm theo đó tạo nên cho công ty một hình ảnh đẹp trong con mắt của khách hàng. Vậy quầy tiếp tân như thế nào được xem là hiện đại và phù hợp phong cách thế kỉ mới? Chúng ta cùng tìm hiểu cùng nội thất Phát Mộc Gia quan những sản phẩm sau đây:


Quầy tiếp tân được sản xuất với nguyên liệu khẩu với nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt dùng chất liệu melamine có độ bền cao, chống cháy, chống xước, đạt tiêu chuẩn nhập khẩu. Đặc biệt sản phẩm rất phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.


Với quầy tiếp tân sẽ làm cho bộ mặt công ty mang một cái nhìn thiện cảm. Đây là bước đầu cho sự chào đón khách hàng của công ty bạn. Thiết kế tinh tế quầy tiếp tân không những là nơi đón tiếp khách mà còn là nơi giải quyết các công việc tại quầy một cách linh động. Để được tư vấn hãy gọi cho chúng tôi, quý khách sẽ có một cái nhìn sâu hơn về sản phẩm.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét