Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Kệ sách treo tường bằng gỗ giá rẻ

Kệ sách treo tường bằng gỗ giá rẻ - Kệ sách được sản xuất  với chất liệu từ MDF lõi xanh chống ẩm, cán melamine chống trầy. Kệ sách treo tường đa năng được thiết kế với các kiểu dáng sang trọng đồng thời mang tính tiện dụng, đơn giản, bền và đẹp.



Kệ sách với nhiều thiết kế hiện đại để trang trí các không gian tường còn trống nhằm tạo nên không gian sống động và tính tiện lợi cao với khả năng lắp đặt dễ dàng.


Ngoài kệ sách đa năng thì Phát Mộc Gia còn sản xuất các loại kệ gỗ trang trí, kệ tivi giá rẻ, kệ treo tường xử lí các góc chết trong nhà một cách hoàn hảo và thông minh.


Các mẫu kệ sách trang trí đa năng này thích hợp ở phòng khách và phòng làm việc của nhiều gia đình không chỉ để trang trí mà còn rất tiện dụng nhằm giữ được nhiều đồ đạc nhưng kiểu dáng lại hết sức đơn giản, hiện đại.


Bạn cảm thấy lo lắng khi bức tường của bạn lớn và còn trống khá nhiều, đừng lo vì các sản phẩm của Phát Mộc Gia có thể ghép 2,3 bộ kệ trang trí với nhau nhằm tạo ra những cách trang trí sáng tạo và phá cách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét