Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Những mẫu phòng khách đẹp và hiện đại

Phòng khách có thể nói là nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà, bởi vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là công việc cần thực hiện đầu tiên khi thiết kế nội thất.

Phòng khách không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện của những người trưởng thành mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để thiết kế một phòng khách đẹp không hề đơn giản, chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để lựa chọn giữa vô vàn ý tưởng.

Dựa vào thiết kế của ngôi nhà, không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc tương hỗ tạo nên 1 style nhất định. Đặt bộ sofa ở chỗ nào, bố trí kệ tivi để cả gia đình xem ở đâu, bàn đọc sách nên để đâu trên phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính,...tất cả đều được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách hiện đại, đầy đủ chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả mọi người.



Phòng khách hiện đại lịch sự với nhiều màu sắc nhưng không lòe loẹt.


Thiết kế tối giản và gần gũi với thiên nhiên.


Không gian phòng khách ấm cúng và tạo cảm giác sum vầy với bộ bàn ghế quay vào nhau.


Thiết kế phòng khách dành cho nhà ống, tivi gắn liền trên tường để tiết kiệm diện tích.


Thiết kế phòng khách hiện đại và có tính nghệ thuật hợp với chủ gia đình là nữ.


Thiết kế phù hợp những căn hộ chung cư cao cấp



Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại.





1 nhận xét:

  1. Đối với phòng khách có diện tích nhỏ, bạn nên bạn nên chú ý về việc sử dụng màu sắc để mang lại sự hài hòa cho không gian. Bạn có thể sử dụng màu sắc trung tính tương phản để mang lại điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp các màu sắc tương đồng, trang trí thêm cây xanh giúp căn phòng thêm ấm áp, hiện đại.

    Trả lờiXóa