Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Thiết kế tủ bếp đẹp cho gia đình

Thiết kế tủ bếp đẹp và phù hợp với từng không gian bếp là vấn đề mà các nhà thiết kế cần cân nhắc từ nhiều khía cạnh từ chất liệu, kiểu dáng tủ bếp cho đến phong cách và cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Một tủ bếp được thiết kế và đầu tư kỹ càng không những toát lên được vẻ đẹp cho không gian sống gia đình bạn mà nó càng góp phần tạo nên sự thoải mái đầm ấm cho các thành viên trong gia đình. Điều này đòi hỏi gia chủ cùng nhà thiết kế phải bàn bạc nhất trí trong việc thiết kế tủ bếp cho gia đình bạn.


Màu lạnh kết hợp với gam màu nóng thường được các nhà thiết kế lựa chọn hàng đầu. Tủ bếp với màu kem sẽ tiết chế bớt màu đỏ rực, giúp không gian bếp hài hòa và dễ chịu nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nổi bật, cá tính cho không gian bếp. 



Tủ bếp chữ I gọn gàng, bố trí bếp nấu và chậu rửa tủ bếp hợp lý, phần giữa để đồ dùng và sửa soạn nấu nướng. Thiết kế tủ bếp theo phong cách mới lạ, cá tính đang được các gia đình hiện đại hướng tới.


Quầy bar chính là điểm nhấn tinh tế cho không gian bếp. Các nhà thiết kế đã kết hợp màu sắc khá hài hòa để tăng sự nổi bật cho không gian bếp. Sử dụng gương tăng hiệu ứng không gian bếp như được nới rộng ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét