Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

5 ý tưởng thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ hẹp

Tủ quần áo là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của bạn. Nhưng với diện tích nhỏ hẹp việc thiết kế sẽ trở nên khó khăn. Hãy tham khảo 5 cách dưới đây

Tận dụng tủ áo làm vách ngăn

Một ý tưởng hay cho phòng ngủ hẹp. Bạn vừa có thể bố trí tủ đồ, vừa tận dụng nó làm bức tường ngăn di động. Tủ quần áo cồng kềnh sẽ trở nên gọn gàng và đặc biệt hữu dụng nếu bạn biết cách tận dụng thêm chức năng phụ của nó. Ví dụ, bạn có thể sử dụng tủ quần áo như một bức tường để ngăn cách giữa khu vực giường ngủ với phòng tắm hoặc giường ngủ và khu vực thay đồ...


Kết hợp với bàn trang điểm trong phòng ngủ

Tủ quần áobàn trang điểm là 2 món nội thất không thể thiếu trong phòng của các chị em. Sự kết hợp hài hòa 2 món đồ nội thất này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian cho phòng ngủ. Vậy tại sao bạn không kết hợp chúng lại với nhau để phòng ngủ thêm gọn gàng? Mẫu tủ quần áo kiêm bàn trang điểm mà Phát Mộc Gia giới thiệu dưới đây rất đáng để bạn tham khảo đấy.


Kệ tivi kề với tủ đồ

Với diện tích nhỏ hẹp của căn phòng ngủ, nếu bày biện các loại tủ quần áo, kệ đồ trang trí, kệ tivi bày liên tiếp sẽ khiến phòng ngủ của bạn đã chật lại càng chật chội và bí bách hơn. Bởi vậy hãy gộp tất cả chúng vào một hệ tủ lớn đa năng. Bạn vừa có thể để quần áo, đặt tivi, sách vở, các loại vật dụng trang trí. Chắc chắn đây sẽ là một cách thiết kế nội thất hiện đại.



Đặt tủ quần áo ở đầu giường

Đây cũng là một ý tưởng khá hay nếu bạn không thích nhìn thấy đồ đạc bị bày biện lung tung trong phòng ngủ, hãy lắp đặt hệ thống tủ quần áo ở vị trí ngay trên đầu giường. Khi ngủ, thư giãn trên giường bạn cũng sẽ không phải nhìn thấy đống đồ lộn xộn trước mặt.


Cửa sổ xen kẽ giữa tủ quần áo

Bạn có thể đặt tủ quần áo trước cửa sổ. Nó không những không làm căn phòng nhỏ bị tối đi mà còn giúp bạn tạo ra sự mới mẻ cho căn phòng. Với thiết kế tủ quần áo ở vị trí xung quanh cửa sổ như hình dưới đây, bạn không chỉ tiết kiệm được tối đa không gian mà còn có thêm góc đọc sách lãng mạn ngay cửa sổ nữa.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét