Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Bài trí giường ngủ sang trọng, hiện đại và tiện lợi

Một chiếc giường ngủ đa năng, với kệ đầu giường không chỉ giúp trang trí mà còn trở thành kệ lưu trữ đồ vật đẹp mắt. Dưới đây là một số ý thiết kế giúp bạn tân trang cho phòng ngủ của mình.

Với gam màu chủ đạo là trắng và đen, phần đầu giường bằng nan gỗ, nó còn được tích hợp thêm đèn trang trí và những hộc tủ để lưu trữ sách, đồ trang trí như vật lưu niệm, gối hoa, chai lọ thủy tinh...cực kỳ tiện lợi cho gia đình bạn.


Đầu giường có nhiều kệ, hộc tủ thiết kế thông minh giúp lưu trữ đồ đạc hiệu quả, đồng thời khiến căn phòng thu hút hơn hẵn.

Phòng ngủ trở nên thoáng đãng, đơn giản hơn chỉ với những món nội thất cơ bản để đảm bảo tiện nghi giường ngủ như đèn ngủ, lọ hoa,,,, Tuy nhiên sự tinh tế của nội thất mà không gian này vẫn vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Điều đặc biệt của giường ngủ là đầu giường không liền khối mà được làm từ 2 miếng gỗ trơn bóng và có thêm những kệ đựng đồ nhỏ để gia chủ có thể lưu trữ những món đồ như kính, sách hay trang sức, lọ hoa, đèn ngủ...


Màu đỏ của ga giường và gối kết hợp với màu trắng mang đến cảm giác táo bạo, quyến rũ mà vẫn sang trọng cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Để nơi đây thêm tiện nghi và gọn gàng, bạn không nên sử dụng quá nhiều nội thất, mà còn kết hợp chúng lại với nhau cho tiện dụng, bạn có thể tích hợp thêm 2 kệ đồ phụ ở hai bên để chứa đồ đạc như lọ hoa, ly rượu, đèn ngủ hay đồ trang điềm.


Một chiếc đầu giường lớn được thiết kế lạ mắt, giúp bạn có thêm không gian lưu trữ trong phòng ngủ. Với thiết kế hệ kệ dọc kiêm đèn chiếu sáng ở hai hông đầu giường, bạn sẽ không cần tủ đầu giường để bày đồ trang trí, sách vở nữa. Những ngày mùa đông sắp tới, chiếc đầu giường này sẽ giúp căn phòng của bạn thêm ấm áp hơn.


Những chiếc đầu giường độc đáo làm từ những chiếc gối màu đỏ và trắng xen lẫn và kết hợp hài hòa với nhau vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, lại còn cực kỳ êm ái. Nếu bạn muốn tự tay trang trí cho phòng ngủ của mình thật quyến rũ và không đụng hàng, hãy tham khảo ý tưởng này nhé.









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét