Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tư vấn hướng đặt tủ quần áo hợp phong thủy với phòng ngủ nhỏ

Một chiếc tủ quần áo trong phòng ngủ luôn là nhu cầu và sở thích của nhiều người. Tuy nhiên, để đặt tủ quần áo làm sao có một vị trí khoa học, đẹp mắt mà không phá hỏng bố cục của căn phòng thì nó cần bạn phải tính toán rất kỹ lưỡng. Đặc biệt, đối với những phòng ngủ chật chội thì việc lựa chọn, sắp đặt càng trở nên khó khăn hơn,..


Để sở hữu một phòng ngủ theo phong cách và hợp thẩm mỹ là mơ ước của nhiều gia đình. Nhưng có những bạn đang tự ti và buồn phiền về căn phòng ngủ nhỏ hẹp của mình, bởi với diện tích như thế việc đặt vị trí cho chiếc giường ngủ còn khó, chứ chưa nói đến việc chọn tủ quần áo.


Với những phòng ngủ rộng, tủ quần áo sẽ rất dễ kê ở các vị trí khác nhau. Nhưng đối với các phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì việc chọn vị trí đặt tủ quần áo là một việc vô cùng khó khăn. Đi đôi với việc sắp xếp là việc tìm kiếm mẫu thiết kế tủ quần áo làm sao cho công năng sử dụng đạt được một cách tối đa với diện tích và đặc thù của từng căn phòng.


Ngày nay, nhiều người tiêu dùng đã có xu hướng quan tâm nhiều tới yếu tố thẩm mỹ của tủ gỗ công nghiệp đựng quần áo. Cho nên, công ty của chúng tôi luôn cho ra đời những thiết kế tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp, sáng tạo, sẽ mang đến cho quý khách hàng một căn phòng ngủ ấm áp và đầy tiện nghi.


Với tiêu chí nhằm giúp cho các bạn đang có một căn phòng ngủ khá nhỏ và hẹp, mà vẫn muốn đặt một chiếc tủ gỗ trong phòng ngủ để cất giữ quần áo. Chúng tôi có lời khuyên đầu tiên dành cho bạn là hãy chọn tủ gỗ công nghiệp với thiết kế nhỏ gọn. Vì nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được không gian mỗi khi sử dụng hơn. Ngày nay, trên thị trường nội thất đồ gỗ nội thất có rất nhiều kiểu dáng của tủ gỗ công nghiệp khá phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, được lựa chọn nhiều nhất vẫn là những kiểu dáng mang phong cách hiện đại, tiện dụng và đơn giản.


Bên cạnh đó, các bạn cũng cần lưu ý thêm một vấn đề hết sức quan trọng đó chính là việc xem xét vị trí đặt tủ quần áo sao cho phù hợp, để vừa dễ sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ trong phòng. Thông thường, bạn nên đặt tủ quần áo phía bên cạnh chiều dài của giường, hoặc có thể ở phía chân giường, tùy vào việc sử dụng và hoạt động hàng ngày của bạn.


Theo phong thủy, các bạn tuyệt đối không nên đặt tủ quần áo ở phía đầu giường. Bởi khi đặt như vậy, một phần là sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ và gây ra những phiền toái khi bạn sử dụng tủ để lấy đồ dùng. Hơn nữa, khi sử dụng tủ sẽ làm rối loạn khí ở phía đầu giường ngủ khiến giấc ngủ của bạn không sâu, về lâu dài sẽ gây ra chứng mất ngủ.



Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một chiếc tủ quần áo bằng gỗ phù hợp với không gian bạn sinh sống nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét