Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Ấn tượng lạ mắt nhờ quầy tiếp tân hiện đại

Ngày nay, hầu hết các công ty đều có quầy tiếp tân. Nơi đây cũng được xem là bột mặt của công ty khi tiếp các đối tác, khách hàng đến làm việc. Đến với Phát Mộc Gia để lựa chọn quầy tiếp tân hiện đại cao cấp nhất cho công ty mình.

Chắc hẳn rất nhiều người khi đến các công ty sẽ ấn tượng bởi phong cách làm việc, môi trường cũng như con người ở đó, không những vậy, điều ấn tượng đầu tiên mà không ai không nghĩ tới đó là chiếc quầy tiếp tân cao cấp siêu đẹp. Thiết kế lạ mắt, màu sắc đa dạng, kiểu dáng độc đáo sẽ gây ấn tượng rất mạnh với mọi người.


Để có quầy tiếp tân đẹp trước tiên bạn phải xem địa điểm thích hợp, phù hợp nhất để đặt quầy tiếp tân sao cho hợp lý. Nếu sảnh công ty bạn có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên chọn quầy tiếp tan có kích thước nhỏ gọn, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng của công ty mình.


Quầy tiếp tân với bề mặt phủ laminate chống trầy xước, chống thấm nước tốt. Màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian văn phòng.


Quầy tiếp tân với nhiều kiểu dáng như lượn cong, oval, vuông góc,...để bạn lựa chọn kiểu dáng thích hợp nhất với từng văn phòng, công ty, mang lại hiệu quả cao trong công việc.



Với mong muốn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác khi lần đầu tiên đến công ty, nên quầy tiếp tân được lựa chọn một cách khắt khe, kĩ càng nhất. Đây không chỉ là nơi tiếp khách, còn là bộ mặt của cả công ty.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét