Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Tủ áo đa năng, phong cách hiện đại

Những mẫu tủ quần áo mới lạ, thông minh, đa năng kết hợp với những vật dụng khác nhau tạo nên sự tiện lợi trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm được khoản tiền nho nhỏ cho gia chủ.

Tủ quần áo đa năng là mẫu tủ quần áo ngoài công dụng để cất giữ quần áo còn có thể đảm nhận những vai trò khác như khi kết hợp với kệ tivi, bàn trang điểm, bàn học, bàn làm việc, hay thậm chí là giường ngủ.
Cùng khám phá nét độc đáo trong thiết kế tủ quần áo đa năng qua một vài hình ảnh dưới đây nhé:




Chiếc tủ quần áo có kích thước vừa phải trở nên nổi bật với gam màu trắng cùng cách phối hợp ấn tượng với bàn làm việc, học tập, kệ sách. Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy một ý tưởng sáng tạo của góc "làm đẹp" độc đáo, tiết kiệm không gian vô cùng hiện quả.


Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn học tập: Chiếc tủ gồm một khoang dùng để đựng quần áo, các ngăn kéo nhỏ để đựng vật dụng cá nhân. Khoảng trống ở giữa là bàn học tập, thêm cả kệ sách gọn gàng, sạch sẽ.


Tủ quần áo kết hợp kệ tivi có lẽ là vật dụng quen thuộc của nhiều gia đình hiện nay.


Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì việc bài trí, sử dụng nội thất này rất hiệu quả, đặc biệt là tủ quần áo kết hợp giường ngủ phía trên khá ấn tượng, phá phong cách.


Tủ quần áo đa năng cũng có thể là chiếc tủ quần áo với bên trong là hệ thống ngăn kéo, phần chia khu vực quần áo khoa học và thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét