Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Thiết kế phòng khách xanh mát

Màu sắc vốn được xem là yếu tố rất quan trọng trong kiến trúc. Cách bài trí, phối màu cho nội thất đều được gia chủ đầu tư rất kỹ lưỡng. Sau đây, Phát Mộc Gia sẽ giới thiệu đến quý khách hàng cách bài trí phòng khách với tông màu chủ đạo là màu xanh.



Trang trí phòng khách với tông màu xanh

Màu xanh là màu tượng trưng cho thiên nhiên. Đúng như biểu tượng của nó, màu xanh luôn tràn đầy sức sống và mang lại cảm giác dịu mát. Trang trí nội thất phòng khách với gam màu xanh, căn nhà của bạn sẽ như một khu vườn thú nhỏ tràn đầy khí xuân.

Trong bảng màu của họ nhà xanh, người ta chia ra rất nhiều loại khác nhau như: xanh dương, xanh lá cây, xanh cô ban,.. Song độ sáng vừa phải của xanh cốm lạị là màu được ưa dùng trong thiết kế nội thất. Độ đậm vừa phải cùng sắc thái dịu mát nhẹ nhàng có thể trang trí cho nhiều khu vực, đặc biệt rất thích hợp với phòng khách.


Màu xanh cốm làm dịu mát không gian phòng khách

Để có được căn phòng mùa xuân như ý. Phát Mộc Gia khuyên bạn nên sử dụng phương pháp sau để trang trí. Nếu sơn tường màu xanh, bạn có thể trang trí nội thất màu xám và trắng. Hoặc ngược lại, màu chủ đạo của căn phòng là màu xám, trắng,...thì điểm xuyết vài chiếc gối nhỏ tựa lưng, chiếc đèn chùm, thảm nhà màu xanh cốm. Với sự kết hợp này ngôi nhà của bạn không chỉ nhiều màu sắc mà còn tràn đầy sức sống. Ngoài ra, tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của riêng người, bạn có thể linh hoạt trong cách trang trí để có một căn phòng như ý.


Màu xanh khá ăn ý với nội thất màu xám - trắng


Sử dụng nội thất màu xanh điểm xuyết cho căn phòng thêm sức sống

Để làm cho ngôi nhà thêm xinh, có rất nhiều cách. Và sử dụng màu sắc là một trong những cách đơn giản nhất. Hãy thử làm mới phòng khách nhà mình theo sự tư vấn của Phát Mộc Gia, bạn sẽ bất ngờ và hài lòng với sự lựa chọn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét