Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Những mẫu quầy tiếp tân đẹp mắt

Để gây ấn tượng đầu tiên cho đối tác, khách hàng khi đến công ty bạn thì quầy tiếp tân có vai trò rất quan trọng. Lựa chọn quầy tiếp tân sao cho phù hợp là điều bạn không thể bỏ qua.

Thiết kế văn phòng nhất là phòng lễ tân là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao. Với vai trò là trung tâm, là nấc thang đầu tiên để tiếp xúc khách hàng, đối tác đến với công ty bạn. Do đó, ngày nay hầu như tất cả các công ty đều dành riêng ra một khoản chi phí không nhỏ để đầu tư cho quầy tiếp tân cao cấp, hiện đại, ấn tượng hơn.




Dựa vào tính chất hoạt động của từng công ty để lựa chọn quầy tiếp tân đẹp sao cho hợp lý nhất. Sau đây nội thất Phát Mộc Gia sẽ giới thiệu một số mẫu quầy tiếp tân độc đáo, lạ mắt để bạn tham khảo và đưa ra quyết định hợp lý nhất khi đầu tư quầy tiếp tân cho công ty mình.


Đa số các công ty hiện nay đều lựa chọn quầy tiếp tân bằng gỗ công nghiệp vì thiết kế trẻ trung, lịch lãm, hiện đại. Màu sắc đa dạng, nổi bật tạo quầy tiếp tân thêm hoành tráng hơn.


Có rất nhiều kiểu dáng để các công ty lựa chọn. Từ kiểu dáng vòng cong đến kiểu dáng vuông góc. Độc đáo nhất là kiểu oval sang trọng và tiện dụng. Tạo ấn tượng mạnh cho đối tác, khách hàng đến công ty bạn.


Với một số mẫu quầy tiếp tân trên, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng không chỉ ở chất lượng mà còn kiểu dáng thanh lịch, hiện đại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét