Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Phát Mộc Gia thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại

Không gian bếp rộng rãi với thiết kế song song với tủ bếp dạng chữ L giúp cho căn bếp thoáng đãng và hiện đại hơn. Những tiện nghi trong căn bếp có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các bà nội trợ mà không cần đầu tư quá sang trọng, rườm rà. Thiết kế sử dụng đường nét phẳng thẳng, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế. Tủ bếp gỗ công nghiệp, cánh tủ không sử dụng tay nắm, gờ kéo âm tạo nên đường nét tinh xảo và rất được lòng các bà nội trợ bởi không vướng víu khi sử dụng. Cấu trúc căn bếp hoàn toàn phù hợp với kiến trúc cũng như không gian chung.



Cấu tạo tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại được nghiên cứu để tăng cường khả năng chịu ẩm, chịu nước, cốt gỗ MDF chịu ẩm lõi xanh giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm có độ bề không kém gì gỗ tự nhiên. Thiết kế tủ bếp thông minh với sự liên kết khoa học, thiết bị, phụ kiện chính hãng cao cấp, đáp ứng nhu cầu khi sử dụng của những bà nội trợ hiện đại.


Thiết kế tủ bếp trên, tủ bếp dưới linh hoạt giúp căn bếp rất sinh động, bố trí ngăn tủ, ngăn kéo không những cần phải phù hợp về mặt thẩm mỹ mà còn phải đảm bảo công năng. Đóng vai trò nội trợ, hiểu được mong muốn của người dùng, Phát Mộc Gia thiết kế những tủ bếp đa năng giúp cho công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những công năng mở rộng như bàn ăn mini, khu vực lưu trữ đồ trang trí giúp mỗi thành viên sử dụng căn bếp hiện quả và thêm yêu không gian ấm áp này.


Còn rất nhiều những mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp, tủ bếp veneer sử dụng cốt gỗ công nghiệp mang những dấu ấn đặc biệt, thiết kế dành cho riêng mỗi gia đình để có thể đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất. Bạn còn chần chừ gì nữa, chỉ cần lựa chọn chúng tôi khảo sát công trình thực tế, lên ý tưởng, thiết kế 2d,3d, sản xuất, thi công và lắp đặt đã có một quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo mang lại sự yên tâm và sản phẩm tốt nhất cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét