Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Những mẫu kệ tivi được ưa chuộng hiện nay

Kệ tivi đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, do nhu cầu của khách hàng về những mẫu kệ tivi với kiểu dáng đẹp, đa năng ngày càng cao vì vậy, các đơn vị thiết kế nội thất đẹp đã luôn đổi mới về chất lượng mẫu mã và giá cả để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.



Những mẫu kệ tivi dưới đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng, khi đang có ý định mua kệ tivi cho không gian sống trong ngôi nhà của mình.

1. Kệ tivi được làm bằng gỗ


Với những đồ nội thất, chất liệu gỗ luôn là lựa chọn lý tưởng bởi những ưu điểm vượt trội mà các vật liệu trang trí khác không thể làm được. Đối với kệ tivi cũng vậy, dù là kệ tivi phòng khách hay kệ tivi cho phòng ngủ khi sử dụng chất liệu gỗ không gian sống luôn được nổi bật bởi không khí ấm cúng, sang trọng, tao nhã và lịch sự, giúp bạn tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế, nổi bật cá tính cá nhân của người sử dụng.

2. Kệ tivi kết hợp kệ trang trí.


Kệ tivi kết hợp với kệ trang trí đang rất được ưa chuộng tạo không gian các phòng khách rộng, bạn có thể tận dụng tối đa khoảng không gian bên trên bên dưới kệ để bài trí thêm các đồ vật mình yêu thích.

3. Kệ tivi kết hợp kệ sách


Kệ tivi đẹp kết hợp với kệ sách không chỉ làm tăng không gian lưu trữ cho phòng khách của bạn, mà còn mang đến cho ngôi nhà của bạn sự tiện nghi, sang trọng và ấm cúng. Loại kệ này rất thích hợp với những gia chủ yêu sách và muốn đọc sách mọi lúc mọi nơi.

3. Thiết kế kệ tivi đơn giản


Kệ tivi đơn giản chính là kiểu thiết kế thích hợp cho không gian có diện tích nhỏ, không cần trang trí quá nhiều nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn ấn tượng, độc đáo cho căn phòng nhà bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét