Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Vai trò quan trọng của quầy tiếp tân

Quầy tiếp tân công ty bao giờ cũng được xem là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, với vai trò là trung tâm, là cánh cửa đầu tiên để tiếp xúc các vị khách quý đến với thế giới riêng của công ty bạn.

Cái nhìn đầu tiên luôn tạo ấn tượng với khách hàng của bạn trước khi bước vào sảnh công ty, đầu tiên là bảng hiệu tiếp theo là quầy tiếp tân rồi mới tới người đón tiếp. Khẳng định sự chuyên nghiệp và phát triển không chỉ ở trang phục nhân viên, độ lớn của công ty mà là cái nhìn đầu tiên khách hàng nhìn thấy là quầy tiếp tân đẹp, sang trọng đầu tiên là thể hiện sự chuyên nghiệp sau đó là sự tôn trọng với chính khách hàng của bạn.

Quầy tiếp tân công ty với rất nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế và chất liệu đa dạng tạo nên phong cách cho từng công ty. Từ kiểu dáng vòng cong đến kiểu dáng vuông góc, kinh điển nhất là kiểu dáng oval sang trọng và tiện dụng, vì chính kiểu dáng như thế sự tiện dụng biểu hiện ở vị trí đặt quầy tiếp tân nhằm tránh chiếm quá nhiều diện tích trung tâm tiền sảnh.

Phát Mộc Gia thiết kế những mẫu quầy tiếp tân đẹp, hiện đại, phù hợp với công ty, góp phần tăng thêm sự chuyên nghiệp của công ty.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét