Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Cách bố trí nội thất phòng khách hiện đại

Trước đây, phòng khách là những nơi được thiết kế và trang trí chỉ để đón khách quý theo xu thế truyền thống đơn giản. Cùng với thời gian, ngày nay phòng khách như một phòng đa chức năng, vừa có chức năng là nơi chào đón khách, vừa nơi ngồi nghỉ ngơi, thoải mái, thư giãn trong khi chúng ta đọc một cuộc sách hoặc tivi là nơi để giải trí và dành thời gian với gia đình, trò chuyện và tán ngẫu bạn bè. Nhưng quan trọng hơn phải làm thế nào để phòng khách đó trở nên hiện đại sang trọng. Phòng khách hiện đại được trang trí những đồ nội thất phổ biến và cơ bản nhưng không kém phần quan trọng.



Đối với nội thất hiện đại, khái niệm thiết kế được dựa trên cơ sở là những đường nét sạch sẽ, đơn giản và rõ ràng. Cố gắng giữ cho số lượng nội thất của bạn ở một mức tối thiểu. Ví dụ, trong thiết kế phòng khách của bạn, cố gắng giữ cho các đồ nội thất giới hạn với một chiếc ghế dài lớn ( tốt nhất là một đường thẳng và có dạng hình học) và hai hoặc ba chiếc ghế bổ sung thêm. Đừng làm cho căn phòng lộn xộn phòng với nhiều đồ đạc khác. Thậm chí là bàn trà còn có thể được bỏ đi nếu như bạn cảm thấy nó không cần thiết, hoặc không thường xuyên sử dụng chúng, hoặc diện tích nhỏ.


Phòng khách lung linh hơn nhờ chùm đèn pha lê, đèn hắt tường, và đèn đứng làm trang trí. Sofa phòng khách tối giản, bàn ghế thấp, đường nét hiện đại và khỏe khoắn....


Tông màu chủ đạo được sử dụng là màu kem, nổi bật với nội thất sang trọng. Tông màu cũng là điều chú trọng đầu tiên khi thiết kế nội thất, màu sắc phải hài hòa với tổng thể ngôi nhà.


Cách bài trí đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo và hài hòa nhưng những mẫu mã phòng khách đều toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và độc đáo, có thể cung cấp cho các gia đình một số ý tưởng để tạo nên một không gian sống phù hợp với tương lai.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét