Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cách chọn tủ hồ sơ văn phòng hiệu quả nhất

Cùng với bàn làm việc văn phòng, ghế hội trường, tủ hồ sơ là nội thất quan trọng tại văn phòng làm việc, sẽ giúp bạn lựa chọn tủ hồ sơ phù hợp nhất với công việc của mình.

Căn cứ vào kích thước tủ hồ sơ



Lựa chọn tủ hồ sơ cần phải chú ý tới kích thước phù hợp với không gian phòng, đồng thời bảo đảm đựng hồ sơ, giấy tờ một cách tốt nhất. Do đó nên tham khảo thông tin về tủ hồ sơ để có quyết định chọn mua thông minh nhất.

Căn cứ vào thiết kế

Dựa vào các mẫu thiết kế tủ hồ sơ để lựa chọn tủ phù hợp với không gian và công việc hiện tại. Có rất nhiều loại tủ hồ sơ văn phòng cho bạn lựa chọn với những thiết kế đa dạng. Đồng thời căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn tủ phù hợp với tính chất công việc.


Căn cứ vào màu sắc

Nên lựa chọn tủ có cùng tông màu với bàn làm việc văn phòng để tạo nên không gian nội thất hoàn hảo. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng tủ hồ sơ làm điểm nhấn thì hãy lựa chọn tủ hồ sơ văn phòng có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn.


Căn cứ vào chất liệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại tủ hồ sơ được tạo nên từ những chất liệu cơ bản như gỗ, sắt.Tủ sắt bền hơn tủ gỗ nhưng ngược lại không được đẹp và đa dạng như tủ gỗ. Dựa vào mục đích sử dụng của mình để lựa chọn tủ hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét