Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Quầy tiếp tân không thể thiếu cho nội thất văn phòng

Mỗi công ty có một cách thức làm việc khác nhau cho nên khi trang trí nội thất văn phòng cũng cần phải phù hợp với sự chuyên nghiệp của công ty.




Một nội thất hiện đại phải có một quầy tiếp tân cho một công ty làm việc chuyên nghiệp cần phải có kiểu dáng ấn tượng, gọn gàng sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và đối tác hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quầy tiếp tân đủ chất liệu từ màu sắc đến kiểu dáng rất đa dạng nhưng thông dụng nhất là các mẫu quầy tiếp tân làm bằng gỗ công nghiệp được phủ một lớp kính bên trên. với mẫu này sẽ giúp cho nhân viên dễ dàng lau chùi và tăng tính thẩm mỹ hơn của sản phẩm.





Nội thất Phát Mộc Gia tự hào mang đến quý công ty các mẫu quầy tiếp tân đẹp, thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, ấn tượng phù hợp với phong cách riêng của từng doanh nghiệp.





Tags: quầy tiếp tân, quay tiep tan, quay le tan, ban le tan, ban tiep khach, quay tiep tan dep, quay tiep tan hien dai, quay tiep tan sang trong, quay tiep tan cao cap, quay tiep tan gia re, quay tiep tan phat moc gia, noi that quay tiep tan, noi that phat moc gia, phat moc gia, phatmocgia.com, bepgo.vn,...

1 nhận xét: