Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Thiết kế tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ thêm hiện đại

Thiết kế tủ quần áo đẹp cho phòng ngủ là một thế mạnh của công ty chúng tôi, được KTS với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế ra mang lại lựa chọn phù hợp cho bạn và gia đình.

Tủ quần áo là một món nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ, thiết kế tủ quần áo vừa phục vụ nhu cầu sử dụng của con người, vừa làm tăng vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ. Thiết kế tủ quần áo mới nhất của Phát Mộc Gia được đánh giá cao về sự sang trọng và tinh tế.



Bạn thật sự bối rối khi không biết lựa chọn tủ quần áo với kích thước, màu sắc, chất liệu như thế nào? Bạn đang đau đầu với lượng quần áo đang tăng thêm và chiếc tủ quần áo của bạn dần dần không còn đáp ứng nổi?
Khi đến với Phát Mộc Gia, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn giúp bạn chọn được những sản phẩm hài hòa nhất trong phòng ngủ của bạn.
Dưới đây là mẫu tủ quần áo đa năng được các kĩ sư với tay nghề cao thiết kế ra nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của gia đình. Với kích thước tủ áo rộng chia thành nhiều khoang nhỏ để dễ chứa đồ vật theo từng chủng loại, nhờ đó sẽ có nhiều hơn diện tích để đồ. Kết cấu tủ áo, đặc biệt là cửa tủ chắc chắn, đáp ứng được tần suất sử dụng cao. Được sử dụng bằng gỗ công nghiệp với phong cách thiết kế sang trọng phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại. Hình thức thiết kế trang nhã, tinh tế, cánh tủ kiểu cánh mở, dễ dàng hơn khi lấy đồ, bề mặt sơn phủ hoàn thiện sáng bóng vừa đẹp vừa dễ lau chùi. Màu sắc dễ kết hợp hài hòa với màu tường, trần sàn trong phòng ngủ, phù hợp với mọi không gian trong nội thất hiện đại.


Bạn luôn muốn có thêm nhiều ý tưởng mới trong việc trang trí cho căn phòng của mình?
Và trong căn phòng thân yêu ấy, mỗi chúng ta đều mong muốn có một không gian riêng mang đậm phong cách và cá tính, đồng thời đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Một trong những vật dụng quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn đến kiến trúc của không gian riêng ấy là tủ quần áo.
Những mẫu tủ quần áo tiện nghi, hiện đại từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu luôn là niềm mơ ước của nhiều gia chủ. Chúng phù hợp với những không gian rộng rãi, sang trọng và cũng là điểm nhấn quan trọng của căn phòng. Với xưởng sản xuất hiện đại chúng tôi sẵn sàng mang đến cho các bạn những mẫu tủ theo sở thích riêng và tiện dụng nhất.


Với mẫu mã đa dạng để tự do lựa chọn bạn sẽ thấy việc thiết kế căn phòng của riêng mình trở nên thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết. Tủ quần áo là nội thất không thể thiếu trong không gian phòng ngủ, thiết kế tủ quần áo vừa phục vụ nhu cầu sử dụng của con người, vừa làm tăng vẻ sang trọng cho không gian phòng ngủ. Sở hữu tủ quần áo đa năng, bạn giảm bớt đi được nhiều đồ đạc khác như giá sách, tủ. Hơn nữa, mọi thứ đều được sắp xếp khoa học, gọn gàng. Đặc biệt, nếu như bạn là người có nhiều quần áo thì thiết kế tủ quần áo đa năng sẽ hỗ trợ đắc lực giúp bạn phân loại trang phục, không mất nhiều thời gian tìm kiếm. Cũng có thể sử dụng tủ quần áo để đựng gối, giày, đồ lưu niệm,...Tuy nhiên mẫu tủ quần áo này chỉ phù hợp với căn phòng rộng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét