Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Thiết kế bàn trang điểm đẹp sang trọng, tinh tế

Việc chọn kiểu dáng bàn trang điểm đẹp sẽ tùy theo phong cách của chủ nhân và không gian của căn phòng. Vì vậy, trước tiên bạn cần xác định kích cỡ phòng ngủ và vị trí đặt nó như thế nào để tìm ra lựa chọn tốt nhất. Đối với chị em phụ nữ thường là một góc nhỏ không thể thiếu trong ngôi nhà. Cũng theo xu hướng chung, các thiết kế bàn trang điểm tối giản đang ngày càng được ưa chuộng.





Đơn giản là bạn chỉ cần dựa trên một số tiêu chí để chọn được một bàn trang điểm đẹp và phù hợp với căn phòng cũng như tính cách, sở thích của bản thân như kiểu dáng, chất liệu, màu sắc trang điểm. Trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều loại chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kính cường lực,...Bạn nên dựa kiểu dáng bàn như thế nào vào mục đích sử dụng cũng như khả năng tài chính để chọn ra chất liệu phù hợp nhất. Hiện nay, bàn trang điểm hay còn gọi là bàn phấn đang được phong phú và đa dạng về kiểu dáng, phong cách. Do đó đã kiến cho người tiêu dùng vô cùng bối rối trong việc lựa chọn và tìm mua cho mình một bộ trang điểm ưng ý nhất. Đến với Phát Mộc Gia sẽ có rất nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp cho quý khách chọn lựa. Những nét đơn giản thanh thoát của phong cách đơn giản giúp chiếc bàn trang điểm trở gần gũi như những người bạn tri kỷ của mỗi người phụ nữ.



Nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho toàn bộ không gian, bạn cần chọn bàn trang điểm có màu sắc phù hợp với màu sắc của căn phòng. Bạn có thể lựa chọn bàn trang điểm với tông màu nổi bật nếu phòng của bạn có màu đơn sắc. Như vậy, điểm nhấn trong phòng chính là chiếc bàn trang điểm xinh xắn. Ngược lại, nếu màu nền tường hay những vật dụng trong phòng đã dùng những màu nổi bật, lộng lẫy thì màu của bàn trang điểm nên là những màu nhạt, nhã nhặn, thanh thoát. Những mẫu bàn trang điểm hiện đại chú trọng vào khả năng lưu trữ và kích thước tối giản phù hợp với đa số các căn phòng hay góc nhà. Dù vậy, góc bàn trang điểm sẽ vẫn phải có ngăn lưu trữ, gương, đèn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét